Để thay đổi thông tin tài khoản, bạn vui lòng thao tác trên ứng dụng như sau: Chọn "Tôi" --> Chọn biểu tượng chiếc bút (góc phải) --> Điều chỉnh thông tin theo mong muốn --> Ấn "Lưu".
Đây là khoản phí được tính cho việc sử dụng nền tảng ứng dụng, bao gồm việc kết nối tài xế với hành khách, xử lý thanh toán và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
Vui lòng chọn vấn đề liên quan tới hỗ trợ ứng dụng...
Để cập nhật mật khẩu: Bạn chọn vào "Tôi" --> Chọn "Cài đặt" --> Ấn "Cập nhật mật khẩu"...
Bạn vui lòng liên hệ hotline xxx để được hỗ trợ.
Đảm bảo bạn ở trạng thái online, khi có yêu cầu chuyến đi mới trong khoảng cách phù hợp, ứng dụng sẽ thông báo và bạn có thể nhấn "Nhận chuyến" để nhận chuyến.
- Để cập nhật mật khẩu: Chọn vào "Cài đặt" -> Chọn "Cập nhật mật
khẩu" --> Nhập vào form cập nhật mật khẩu: Nhập mật khẩu hiện
tại/ Nhập mật khẩu mới/ Xác nhận mật khẩu mới (Lưu ý mật khẩu
phải đúng định dạng theo yêu cầu của ứng dụng) --> Ấn xác nhận
để Cập nhật mật khẩu mới.
Nếu bạn quên mật khẩu hiện tại: Tại form Cập nhật mật khẩu -->
Chọn Quên mật khẩu tại trường Nhập mật khẩu hiện tại--> Nhập vào
mã xác thực được gửi về số điện thoại của bạn --> Điền vào form
Đặt lại mật khẩu và ấn Xác nhận để cập nhật mật khẩu mới.
- Nếu bạn cần hủy chuyến, khi đã nhận chuyến, chọn vào "Điều hướng" --> Chọn hủy chuyến -> Chọn lý do hủy chuyến và ấn "Hủy chuyến" để xác nhận. Hãy chắc chắn rằng bạn có lý do chính đáng để tránh ảnh hưởng đến thưởng KPI và điều kiện nhận chuyến của mình.
Để được hỗ trợ về kỹ thuật của ứng dụng, vui lòng liên hệ số hotline xxx để được hỗ trợ.
Bạn có thể theo dõi thu nhập về chuyến đi của mình bằng cách Chọn vào Ví tài khoản để theo dõi chi tiết lịch sử thu nhập.